Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Sơn xe Vespa với màu đỏ thẩm cực đẹp

Với mẫu sơn xe Vespa này đã biến chiếc xe Vespa trở nên đẹp hơn không gì phải bàn cãi, vẫn là một trong những mẫu xe được nhiều người đánh giá cao về mặt bên ngoài với thiết kế. Tuy không quá hầm hố nhưng vẫn giữ cho mình nét chất riêng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với những hình ảnh của chiếc xe này:












Đây là mẫu Vespa Sprint 2016 sơn lại đầy tinh tế với dàn đồ chơi hàng hiệu của dân chơi Thái Lan. Với màu đỏ thẩm cực đep đây bóng bẫy không còn gì phải bàn cãi nhiều




Ngoài ra chiếc xe  còn được trnag bị thêm nhiều chi tiết như tay thắng Brembo RCS kết hợp với tay thắng TWM và bình dầu Ant Lion. Nó tạo cho chiếc xe vẻ cứng cáp, cùng với đó là nét đẹp khó tả.




Với việc đam mê tốc độ thì người chủ xe sử dụng Cùm tăng tốc Active đơn giản và đầy tinh tế. Với việc nhích ga làm tăng tốc dễ dàng trong thời gian ngắn.





Người chủ sở hữu còn trang bị thêm nhiều trang bị khác trong đó có tay tháng TWM hàng hiệu, giúp khả năng an toàn của chủ sở hữu tăng cao nhưng vẫn đem lại nét đep đầy tinh tế. Không còn gì bàn cãi về mẫu sơn xe này.


TUy chiếc xe là mẫu xe nữ tính nhưng việc sử dụng thêm trợ lực Ohlins thì chiếc xe trong khác quá nhiều. Với vận tốc được gia tăng đáng kế bới những bản sơn xe độc đáo.



Cụm phanh trước của xe được trang bị heo Brembo hàng hiệu và dây dầu Earl's.

Chiếc xe không thay đổi quá nhiều về thiết kế bên ngoài, có chăng là các thiết bị về tăng tốc độ cũng như an toàn. Ngoài ra với mẫu sơn xe đỏ thẫm khiến nhiều người thích thú với vẻ phong trần cũng như cá tính của chiếc xe. 

Đó là toàn bộ một mẫu sơn xe Vespa với màu sắc cực kì cá tính. Với nét tươi mới của nó đem lại cũng như việc sử dụng các món đồ chơi làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ nhưng cũng không mất đi nhưng nét đẹp mà mình đã có. 

1 nhận xét: