Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sơn xe Sh với phong cách Manga huyền ảo

Với vẻ ngoài sang chảnh hầm hố, mẫu sơn xe Sh 2010 đến từ Ý trong cực kì nổi bật với màu sơn cực chất. Ngoài ra trng bộ cánh mới lấy ý tưởng từ bộ truyện Manga nổi tiếng Naruto. Chiếc Sh này dường như hoàn toàn lột xác, khiến không ít người ganh tị với người sở hữu nó.

Honda SH 2010 độ tem đấu với phong cách Sharingan.Với phong cách có thể đổi màu theo góc cạnh người nhìn. Chiếc xe được làm khá là công phu. Được đầu tư từ hình ảnh cho đến nội dung, bố cục cho chiếc xe.

Chiếc xế được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình ăn khách Naruto với các họa tiết độc đáo như con mắt nhãn thuật Sharingan cũng những câu nói nổi tiếng của các nhân vật trong phim, ngoài ra với một số tem đấu khác. Chiếc xe trong cực kì hầm hố.

Ngoài những họa tiết chiếc xe được sơn lại tổng thể cùng màu sơn Mystic với dải chuyển màu xanh dương thành tím theo các góc nhìn khiến chiếc xe trong khá là thú vị với nhiều người.

Dàn chân cũng được sơn lại độc đáo, tổng thể của xe được sơn bằng công nghệ sơn Air Brush độc đáo. Đây là màu sơn phù hợp đối với tổng thể của chiếc xe.

Dàn chân cũng được sơn lại độc đáo, tổng thể của xe được sơn bằng công nghệ sơn Air Brush. Từ một chiếc Sh Ý trông giống như bao chiếc Sh khác. Sh với phong cách Mangan đã đem lại cái nhìn tươi mới hơn cho dòng xe này.

Với sự đầu tư về ý tưởng cũng như khả năng thực hiện thì mẫu sơn xe Sh trên thật sự là quá đẹp. Nếu như bạn cũng muốn có những màu xe tương tự có thể liên hệ trung tâm sơn xe máy chất lượng cao - sonxemay.net để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét