Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Phiên bản màu đen nhám cực ngầu của Exciter 150

Với mục đích đa dạng hoá sản phẩm, mới đây Yamaha đã tung ra mẫu Exciter với màu sơn đen nhám cực chất. Phiên bản lần này là số lượng hạn chế nên khá là khan hàng. Tuy không có nhiều thay đổi nhưng đây vẫn là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất.


Dòng xe côn tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam Yamaha Exciter 150 tiếp tục có thêm phiên bản đặc biệt sau gần 2 năm ra mắt. Trong lần này, Exciter 150 được liên doanh xe máy Nhật Bản bổ sung phiên bản đen nhám (Matte Black). Đây là màu sơn nhận được nhiều sự yêu thích trong vài năm trở lại đây, nhất là trên các siêu xe, xe thể thao.
Màu sơn đen nhám trên Exciter 150 Matte Black giúp chiếc xe thêm cá tính và mạnh mẽ ở diện mạo. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt này cũng sư dụng bộ tem mới màu đỏ và lô gô phiên bản giới hạn "LTD".
Ngoại trừ những thay đổi về kiểu dáng, Exciter 150 Matte Black vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật khác. Xe trang bị động cơ 150 phân khối, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút. 
Với sự xuất hiện của Exciter 150 Matte Black, dòng xe côn tay này hiện đang có tổng tộng 5 phiên bản tại Việt Nam gồm: RC, GP, Camo, Movistar và Matte Black. Giá bán của Exciter 150 Matte Black là 45,5 triệu đồng. 
Matte Black là phiên bản thứ 5 của mẫu Exciter 150 sau 4 phiên bản đã được xuất bản tại thị trường Việt Nam, bao gồm RC, GP, phiên bản Camo hầm hố, phiên bản Movistar lấy cảm hứng từ đội đua Yamaha Movistar tại MotoGP và sau cùng là Matte Black cực Hot.
Hiểu được nhu cầu của những bạn trẻ có xế Exciter 150 muốn thay đổi màu sơn cực Hot Matte Black, trung tâm sơn xe máy chất lượng cao chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ sơn xe Exciter đen nhám chất lượng, với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm sơn xe máy chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn với màu sơn đen nhám (mờ) xe Exciter 150 giống hoàn toàn như màu sơn của hãng.
Nếu bạn yêu thích màu sơn cực Hot Matte Black, hãy mang chiếc Exciter 150 của bạn đến với trung tâm chúng tôi để được sơn lại màu đen nhám như màu sơn của hãng.
Liên hệ ngay với trung tâm sơn xe máy chất lượng cao TPHCM để sở hữu màu sơn xe Exciter 150 Matte Black đen nhám cùng nhiều dịch vụ khác với giá ưu đãi hấp dẫn.

Trung tâm sơn xe máy chất lượng cao TPHCM
ĐỊA CHỈ: 427 TRƯỜNG CHINH, P. 14, Q. TÂN BÌNH, TPHCM
0906 644 645 - 0966 644 645


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét